Quản lý chi phí
Quản lý chi phí bao gồm việc đánh giá thiết kế thay thế dựa trên các tiêu chí giá trị của khách hàng về chức năng, chất lượng và độ bền. Các kỹ thuật đánh giá cho phép nhóm thiết kế tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với ngân sách của khách hàng.
Các dịch vụ cốt lõi của chúng tôi về quản lý chi phí bao gồm:
- Lập dự toán ngân sách ban đầu để đánh giá tính khả thi của đề xuất thiết kế.
- Tư vấn chi phí so sánh về thiết kế, vật liệu, hệ thống và các giải pháp thay thế,
- Lập kế hoạch và giám sát chi phí chi tiết để đảm bảo rằng các thiết kế được phát triển theo ngân sách đã được phê duyệt,
- Kỹ thuật tối ưu hóa giá trị các phương án thiết kế để tối đa hóa giá trị đồng tiền. Tư vấn về gói hợp đồng phù hợp, thủ tục đấu thầu và các lựa chọn mua sắm,
- Quản lý lộ trình lựa chọn mua sắm.
- Hồ sơ thầu và quản lý đấu thầu để lựa chọn (các) nhà thầu phù hợp,
- Quản lý tài chính sau hợp đồng bao gồm đánh giá thanh toán công việc thực hiện, quản lý chi phí thay đổi, báo cáo chi phí và quyết toán hợp đồng.
Nhóm nghiên cứu chi phí của chúng tôi kiểm tra và so sánh kiến thức và thông tin cập nhật để thiết lập một cơ sở dữ liệu có một không hai về thông tin thị trường. Sau đó, chúng tôi sử dụng thông tin này để tư vấn cho người thuê nhà, người cư ngụ và chủ sở hữu tòa nhà về một số lĩnh vực quan trọng bao gồm:
- Chi phí thành phần của công việc hoàn thiện nội thất,
- Phân tích chi phí của các khu vực chức năng,
- Tư vấn chi phí so sánh về các vật liệu, hệ thống và giải pháp thay thế,
- Các yếu tố ảnh hưởng chi phí và các vấn đề thiết kế hoàn thiện nội thất chính,
- Đơn giá xây dựng/ kế hoạch,
- Tư vấn mua hàng,
- Cơ sở dữ liệu Nhà thầu / Nhà thầu Thương mại,
- Các công trình Kỹ thuật Xây dựng hạ tầng.